Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Một số trường hợp thiếu chất lượng xuất khẩu lao động tại nhật bản

Những yếu tố quan yếu nhất là: chính sách, đối tượng tham dự, tiêu chuẩn học vấn….thời gian thi tuyển cùng được xuất cảnh sang Nhật. cụ thể như:

>> Quy trình: đi nhật lao động tại công ty XKLĐ Tracimexco HRI
1. Độ tuổi phù hợp nhất
Nam, nữ tuổi bằng 19-32. các đơn hàng đề nghị cao về trình chất lượng chuyên môn, tay nghề, hay những đơn hàng một năm, đơn hàng với số lượng lớn đầy đủ có thể nới rộng biên độ tuổi tác như: May, xây chát, nông nghiệp, giặt là…
lứa tuổi cho chương trình dừng bao nhiêu? từ 18-40

2. Tiêu chuẩn văn hóa, chuyên môn
Đã học THCS, THPT; trung cấp; CĐ; ĐH tùy theo thuộc tính cùng buộc phải của từng xí nghiệp, từng đơn hàng. ngày nay tổ chức chúng tôi thường chỉ buộc phải trình mức độ văn hóa THCS trở lên ( cấp hai ).
3. Bề ngoài tối thiểu
+ Nam cao 1,60m trở lên, nặng 50kg trở lên.
+ Nữ cao 1,50m trở lên, nặng 45kg trở lên.

4. Nên có thể lực
+ Bảo đảm đủ thể trạng cùng không mắc một số bệnh mà Nhà Nước Nhật Bản ko cho nhập cảnh (viêm gan B, C; HIV; nhiễm trùng lao; mù màu...)

5. Ngành nghề tuyển dụng
Người lao động có thể chọn đơn hàng xuat khau lao dong 1 năm hay 3 năm kết hợp với một vài ngành nghề dễ trông thấy sau:
+ Cơ khí (hàn, luôn tiện, phay, dập, sơn, đúc, khuôn mẫu…)
+ May, nông nghiệp (trồng nấm, trồng rau sạch…)
+ Lắp ráp điện tử, đánh giá nguyên liệu (sản phẩm cơ khí, ép nhựa, thực phẩm), tạo biến thủy sản, tạo biến đồ ăn.
+ trang trí nội thất, tọa lạc (giàn giáo, côppha, cốt thép)…
6. Kinh nghiệm việc làm
Tùy theo từng xí nghiệp, từng đơn lựa chọn việc làm, xí nghiệp tung ra những nên về kinh nghiệm lao động khác nhau. thường ngày, chỉ các đơn hàng yêu cầu trải nghiệm làm việc như: trải nghiệm may bằng 2 năm trở lên, trải nghiệm làm cho hàn 6 tháng, trải nghiệm khiến luôn thể một năm,….
7. yêu cầu về giấy tờ
- Người làm việc bắt buộc hoàn thiện toàn bộ một số giấy tờ, giấy tờ được đơn vị xuất khẩu việc làm đề nghị trước khi xuất cảnh như giấy tờ, hộ chiếu, visa,…
- Chưa từng xin visa đi Nhật theo mọi hình thức
8. đề nghị về tài chính trước và trong khi tham dự
Về giá thành cùng thủ tục tùy thuộc vào chương trình bạn đi 1 năm hay 3 năm và vào thời điểm đi xuất khẩu lao động cũng như vào trình độ chuyên môn của chúng ta cơ mà mức tổn phí khác nhau. do đó, người tìm việc quan tâm liên hệ trực tiếp kết hợp với được tham vấn cụ thể.
Người làm việc phải Chuẩn bị gần như các khoản tài chủ yếu mức giá phải nộp trước khi xuất cảnh (tự mang hoặc vay vốn ngân hàng), một vài khoản tầm giá này ở các doanh nghiệp xuất khẩu việc làm Là khác nhau, hoặc tùy theo mỗi đơn hàng tuyển dụng sẽ khác nhau.
Nguồn:
http://tracimexcohri.com/nhung-truong-hop-khong-du-tieu-chuan-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr