Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Lưu ý khi xuất khẩu lao động Nhật Bản - công ty Tracimexco HRI chia sẻ

Tracimexco HRI san sớt các điểm phải chú ý khi tập sự ở Nhật, báo cáo tình hình tập sự sinh phạm tội bị đuổi về nước trước kì hạn.

Hứa hẹnquý khách có khả năng đọc thêm bài viết kết hợp với chú ý khi xuất khẩu đi làm ở Nhật tương tự như tránh những giả dụ đáng nhớ tiếc xảy ra.

>> Tham khảo: Danh sách công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

gap-mat-oden-thang-8

Khai mạc các bạn Nguyên- senpai san sớt về các nguyên tắc cơ bản khi lao động với người Nhật mà lại Các bạn bắt buộc luôn ghi nhớ cùng thực hiện như: chào hỏi, xác nhận khi chưa hiểu vấn đề, an ninh đi làm, tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên. bên cạnh đó, các bạn Nguyên cũng kể về các câu chuyện buồn vui của đời sống tập sự sinh ở Nhật. tiếp theo, Anh chị em cũng mang những câu hỏi giao lưu vô cùng vui thú, đặc biệt về bí quyết học tiếng Nhật Tiếp sau khi đến Nhật. tóm lại, senpai cũng nhắn nhủ Anh chị em nỗ lực học từ chuyên môn cùng hán tự. mặc dù vô cùng khó nhưng thực rất cần phải có cho công việc ở Nhật.

sampai chi se oden thang 8

Tiếp đến, thầy Miki cho theo dõi những bộ mặt senpai bị cưỡng chiết xuất về nước giữa chừng vì quan hệ với người xấu ở Nhật, bỏ trốn, tiêu dùng xe tương đối chẳng phải của mình. cuối cùng thầy ko quên nhắc nhở Các bạn học viên luôn gìn giữ thể lực tốt, tuân thủ quy định cty với hoàn thành hợp đồng 3 năm trở về nước mạnh khỏe và an toàn, không về nước giữa chừng.

Chấm dứt Là phần họp mặt gia đình học viên trúng tuyển tháng 07-2016. duyệt buổi họp mặt TRACIMEXCOHRI.COM muốn giúp gia đình hiểu kỹ hơn thông tin về chương trình thực tập sinh của doanh nghiệp. Ngoài ra, đơn vị cũng mong gia đình chia sẽ và đồng hành cộng tổ chức nhằm giúp Cả nhà hoàn thành hữu hiệu chương trình. Cuối phần gặp mặt gia đình Nơi này là phần tham quan trang thiết bị và chụp ảnh lưu niệm với tổ chức.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/ban-tin-oden-thang-8-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr