Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cty đi làm ở Nhật Tracimexco Hri tuyển người lao động tại Nh��t tháng 8

Doanh nghiệp đi làm ở Nhật Tracimexco Hri tuyển người lao động cho các ngành: tạo biến đồ ăn, dệt may, điện tử... hàng tháng tổ chức thật đều có đợt tuyển dụng nhân lực sang Nhật.

Ngày 12/08/2016, tại công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Tracimexco đã tổ chức buổi phỏng vấn ngành chế biến thức ăn, Đây là ngành giành cho phụ nữ thực tập sinh.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm

Tổ chức tuyển dụng hoạt động trong ngành hàng chế biến thức ăn. đối với mục tiêu phân phối mẫu nguyên liệu đạt chất lượng tuyệt hảo, an toàn cho sức khỏe kết hợp với đáp lại cho người dùng. thời kì qua tập thể tôi đã vững mạnh thường ngày cùng nhiều nhiều lĩnh vực.

phỏng vấn ngành chế biến thực phẩm

Với khẩu hiệu "MÓN ẲN THUẬN TIỆN – HƯƠNG VỊ NGON LÀNH"  Nhằm cung ứng những món ăn đạt tiêu chuẩn, do thể trạng các bạn. đơn vị đã và đang trên quy trình quản lý chỉ số nghiêm ngặt bằng nguồn cung tới lúc sản phẩm được bày bán trên thị trường.Công ty đang trên con đường phát triển một nhãn hàng kinh doanh có nghĩa vụ cao.

Chủ yếu bởi vì các mục đích đề ra nên công ty muốn tuyển được Các bạn có đủ năng lực đi làm và nổ lực hết mình trong công việc. Trong buổi phỏng vấn Anh chị em đã nỗ lực thể hiện mình trong bài giới thiệu bản thân từ tiếng Nhật và bài kiểm tra kỹ năng làm việc.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/phong-van-nganh-che-bien-thuc-pham-12-08-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr